มีช่องทางการรับการร้องเรียน
ดังนี้
-
แบบสอบถาม
-
การจัดบันทึกของเจ้าหน้าที่
-
การสังเกตและสอบถามประชาชน
-
เว็บไซต์
หรือการติดตามผ่านสื่อ
ต่าง
ๆ
-
สิ่งพิมพ์
-
ประชุม
กต
.
ตร
.
-
คำวิพากวิจารย์ของนักวิชาการ
-
ฯลฯ
-
สร้างกระบวนการสื่อสาร/ให้ความรู้กับพนักงาน
สอบสวนเกี่ยวกับการบริการ
เพื่อให้ประชาชนมี
ความพึงพอใจต่อเรื่องการร้องทุกข์
1.
การประเมิน
/
หลักฐาน
แนวทางการดำเนินการ
ระดับ
ตัวชี้วัดที่
3.13
การพัฒนาระบบการจัดการข้อร้องเรียนในส่วนของพนักงานสอบสวน
ตัวชี้วัดที่
3.13